Chào người dùng SAP tại Việt Nam! (Attention SAP users in Vietnam!)

Hello everyone!

I’d like to hear from our users based in Vietnam, particularly those frequently visiting the SAP Community Beginner’s Corner. You are an invaluable part of our international community, and we would love to learn more about your journey with SAP.

We encourage you to share your story with us. We are interested in knowing:

  • How you came across SAP
  • Why you decided to start learning SAP
  • How these skills have opened doors to opportunities within Vietnam.

We are also offering an exciting opportunity for someone from Vietnam to join us on the SAP Learning Insights podcast to share your experiences, insights, and knowledge with our global audience; helping others gain from your wisdom and examples.

I can’t wait to hear from you in the comments. If you feel more comfortable responding in Vietnamese, feel free!  (Tôi sẽ cố gắng hết sức để sử dụng phiên dịch 😄)

Chào mừng cộng đồng SAP!

Tôi rất vui mừng khi thông báo rằng chúng tôi rất mong muốn nghe từ người dùng của chúng tôi tại Việt Nam, đặc biệt là những người thường xuyên ghé thăm SAP Community Beginner’s Corner. Các bạn là một phần không thể thiếu của cộng đồng quốc tế của chúng tôi và chúng tôi rất muốn tìm hiểu thêm về hành trình của bạn với SAP.

Chúng tôi khuyến khích bạn chia sẻ câu chuyện của mình với chúng tôi. Chúng tôi quan tâm đến việc bạn biết đến SAP như thế nào, tại sao bạn quyết định bắt đầu tìm hiểu về nó và những kỹ năng mà bạn đã học được đã mở ra những cơ hội nào trong bối cảnh Việt Nam.

Hơn nữa, chúng tôi cũng đang cung cấp một cơ hội thú vị cho một người đến từ Việt Nam tham gia podcast SAP Learning Insights của chúng tôi. Chia sẻ kinh nghiệm, hiểu biết và kiến thức của bạn với khán giả trên toàn thế giới, giúp người khác học hỏi từ trí tuệ và ví dụ của bạn.

Không thể đợi được nghe từ bạn trong phần bình luận. Nếu bạn cảm thấy thoải mái hơn khi phản hồi bằng tiếng Việt, hãy thoải mái! (Tôi sẽ cố gắng hết sức để sử dụng phiên dịch 😄)

Scroll to Top